Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại hà nội

Xã hội ngày càng phát triển, việc đô thị hoá kéo theo sự di dời các văn phòng, trụ sở các Doanh nghiệp để nâng cao môi trường và chất lượng làm việc. Khi chuyển văn phòng trọn gói sang một địa điểm mới các Doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.


Vì thế dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của ABC đã ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng khi vận chuyển toàn bộ thiết bị bàn ghế, đồ dùng văn phòng tới địa điểm mới.Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình,ABC được coi là một trong những công ty dịch vụ có uy tín cao nhất hiện nay tại Hà Nội.

Với nhiều năm tận tâm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng, tạo dựng được niềm tin và uy tín cho công ty.

Khách hàng sau khi sư dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của ABC đều tỏ ra hài lòng, tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè, người thân khi ai đó có nhu cầu. Điều đó là thành công lớn nhất mà chúng tôi mong muốn nhận được.

Quy trình cụ thể bao gồm

1. Nhận điện thoại của khách hàng, lên lịch hẹn khảo sát.

2. Khảo sát, thống kê hàng hóa và gửi báo giá bằng Fax hoặc Email.

3. Làm hợp đồng vận chuyển văn phòng.

4. Tháo dỡ, đóng gói hàng hóa.

Các trang thiết bị điện, điện tử, điện lạnh internet.

-    Hệ thống máy tính, máy in …được tháo dỡ, đóng gói trong các thùng Carton chuyên dụng cho chuyển văn phòng đảm bảo an toàn vận chuyển, được thống kê, ghi chú trên từng sản phẩm.
-    Camera giám sát, máy chấm công, thiết bị internet, điện thoại được tháo dỡ, đóng gói trong các thùng carton vận chuyển an toàn.
-    Hệ thống máy điều hòa nhiệt độ bao gồm điều hòa treo tường điều hòa âm trần được các thợ điện lạnh tháo dỡ và lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật
-    Nội thất, bàn ghế, tủ Hồ sơ được bao bọc bằng giấy nilon, chăn dạ… tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển, tùy theo kích cỡ, cấu tạo hàng hóa mà sẽ vận chuyển nguyên khối hoặc tháo dời bằng thợ mộc nhiều kinh nghiệm.
-    Hồ sơ chứng từ và các đồ văn phòng phẩm khác được đóng gói, ghi chú và thống kê trong các thùng Carton
-    Két sắt và các vật dụng có kích thước, khối lượng lớn đều được vận chuyển chuyên nghiệp bằng dụng cụ chuyên nghiệp như xe kéo, xe nâng, tời đảm bảo an toàn nhanh gọn.
-    Bảng biển, pano quảng cáo và các thiết bị treo tường đều được tháo lắp vận chuyển bởi đội ngũ có nhiều kinh nghiệm.

5. Vận chuyển và lắp đặt theo yêu cầu và làm nghiệm thu thanh lý hợp đồng vận chuyển

6. Tiếp thu và ghi chép ý kiến khách hàng

Nếu quý khách chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ABC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng đã tin tưởng và từng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua!

Liên hệ:
Dịch vụ chuyển nhà - Văn phòng trọn gói ABC
Địa chỉ: Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0978 376 319
Văn phòng đại diện: P2206, tòa nhà 17t8, đường Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
post-edit

2 nhận xét: